Pétur Magnússon

Pétur Magnússon (f.1958) Eftir menntaskóla fór hann í Myndlista- og handíðaskóla Íslands og síðan áfram á Accademia delle belle Arti í Bologna, Ítalíu og að lokum í Rijksakademie van Beeldende Kunsten í Amsterdam, Hollandi. Að loknu námi árið 1986 var hann búsettur í Amsterdam til ársins 2003, en flutti þá til Íslands. Í Hollandi tók hann þátt í stofnun listaverkabókabúðarinnar “Boekie Woekie” sem jafnframt er gallerí og útgefandi. Hann starfaði með fyrirtækinu fyrstu árin. Boekie Woekie kynnti síðan verk hans á “Art Frankfurt” listamessunni í Þýskalandi árið 1996. Pétur lærði málun á Ítalíu og grafík í Hollandi og eldri verk hans bera þess merki. Með tímanum hefur hann fært sig yfir í ljósmyndir og skúlptúr, oft lágmyndir og einkennast aðferðir hans oft á blöndu af stálsmíði og ljósmyndun. Verk hans láta reyna á skynjunina og ögra henni meðan þau bjóða upp á nýja möguleika til að skynja umhverfið. Verkin eru oftar en ekki háð sýningarrýminu (site specific). Efni og fjarvídd spila oft stórt hlutverk í að eiga við umhverfið á heimspekilegan og skoplegan máta.

www.peturmagnusson.is

Pétur Magnússon (b. 1958) After high school he went to the Icelandic School of Arts and Crafts and then on to the Accademia delle belle Arti in Bologna, Italy and finally to the Rijksakademie van Beeldende Kunsten in Amsterdam, the Netherlands. After graduating in 1986, he lived in Amsterdam until 2003, when he moved to Iceland. In the Netherlands, he co-founded the art bookstore “Boekie Woekie”, which is also a gallery and publisher. He worked with the company for the first few years. Boekie Woekie then presented his work at the “Art Frankfurt” art fair in Germany in 1996. Pétur studied painting in Italy and graphics in the Netherlands and his older works bear this mark. Over time, he has moved on to photography and sculpture, often reliefs, and his methods are often characterized by a combination of steelwork and photography. His works test and challenge perception while offering new possibilities for perceiving the environment. The works are more often than not dependent on the exhibition space (site specific). Material and distance often play a major role in dealing with the environment in a philosophical and humorous way.

CV

MENNTUN

1978 Stúdendspróf frá Menntaskólanum við Hamrahlíð, félagssvið

1978-81 Myndlista –og handíðaskóli Íslands. Skúlptúrdeild og Nýlistadeild

1982-83 Accademia delle belle Arti, Bologna, Ítalíu.Málverk hjá Prof. C.Pozzati.

1983-86 Rijksakademie van Beeldende Kunsten, Amsterdam, Hollandi. Grafík hjá Prof. P. Holstein

 

EINKASÝNINGAR

1986 Nýlistasafnið

1987 Pulitzer Art Gallery, Amsterdam, Hollandi

1988 Stichting de Bank, Enschede, Hollandi

1991 Galerie Spiecker, Viersen ,  Þýskalandi

1991 Boekie Woekie, Amsterdam, Hollandi

1993 Nýlistasafnið1995 Boekie Woekie, Amsterdam, Hollandi

1997 Gallerí Tuttugu Fermetrar, Reykjavík

1999 Gallerí Sævars Karls, Reykjavík

2001 Gallerí Kompan, Akureyri

2003 Gallerí Skuggi, Reykjavík. Með Guðrúnu H. Ragnarsdóttur

2003 Gallerí Plús, Akureyri. Með Tuma Magnússyni

2016 Gallerí Gegenüber, Reykjavík

2019 „Sögur úr sveitinni“ Listasal Mosfellsbæjar

2019 Gallerí 1.h.v., Reykjavík, Með Guðrúnu Hrönn Ragnarsdóttur

SAMSÝNINGAR

1982 Norrænahúsið

1983 Gullströndin andar, JL-húsinu, Reykjvík

1983 Museum Fodor, Amsterdam

1984 Nýlistasafnið1984 Franklin Furnance, New York

1984 Arti et Amicitae, Amsterdam

1984 Íþróttahús Akureyrar

1985 International Student Art Exhibition, Kobe, Japan

1986 Galerie Traject, Utrecht,  Hollandi

1986 Nýlistasafnið

1986 Galerie Grejsdalen, Vejle, Danmörku

1987 Turun Kulturikeskuksesa, Turku, Finnlandi

1987 Rauman Taidemuseon, Rauma, Finnlandi

1989 Nýlistasafnið

1993 Associated Publishers, Amsterdam

1995 Stichting de Bank, Enschede, Hollandi

1996 Art Frankfurt 96 fyrir Boekie Woekie, Frankfurt, Þýskalandi

1997 Lillehammer Art Museum, Lillehammer, Noregi

1997 Bergen Kunst Forening, Bergen, Noregi

1997 Henie Onstad Art Center, Hovikodden, Noregi

1997 Vestfold Art Museum, Haugar, Noregi

1997 Listasafn Akureyrar

1997 Overgaden, Kaupmannahöfn

1997 MAC, Marseille, Frakklandi

1998 Rantakasarmi, Suomenlinna, Helsinki

1998 Skjaldbreið, Seyðisfirði

1999 Bound and Unbound, Bókasýning, New York

2001 „Andar hún enn“.  Nýja málverkið, Nýlistasafnið

2001 Kunst Ahoy, Rotterdam, Hollandi

2003 Boekie Woekie, Amsterdam, Hollandi

2004 Þetta vil ég sjá, Spaugstofan, Gerðubergi, Reykjavík

2013 Fuglar – listin að vera fleygur, Gerðubergi, Reykjavík

2014 Umrót, Listasafn Árnesinga, Selfossi

2016 Prent dagsins 20. des “Prent og vinir” Harbinger, Reykjavík

2018  „Umhverfing“ Egilsstöðum

2019  „ Prent og Vinir“, Prent Dagsins. Ásmundarsal, Reykjavík

2019  Sýning í garði Myndhöggvarafélagsins í Reykjavík

2020  „20×20“ Gallerí Port, Reykjavík

ANNAÐ

Verk í eigu Listasafns Íslands

Ýmsir styrkir og starfslaun í Hollandi og á Íslandi.
Ullarvetlingarnir, viðurkenning hinnar íslensku myndlistarakademíu árið 2004

Ál / Aluminium
31.5 x 30 x 10 cm
5 + 2 AP
Published by MULTIS
2021

Um verkið

Flækjuskúlptúrarnir hafa verið að þróast undanfarin ár. Þeir byrjuðu sem stólgrindur úr stáli sem urðu að flækjum sem eru algerar og merkingarlausar óreiður. Seinna varð til grafík sem er teiknuð óreiða á tveimur mannsfótum. Og að síðustu þessar álmyndir á fjórum fótum. Vegna eðlis efnisins og vinnunnar geta engar tvær orðið eins þó svo þær séu í númeruðu upplagi.

About the work

The intricate sculptures have been evolving in recent years. They started as steel chair frames that became entanglements that are absolute and meaningless messes. Later, a graphic was created that is drawn chaos on two human legs. And finally these aluminum images on four legs. Due to the nature of the material and the work, no two can be alike, even if they are in a numbered edition.

Select your currency
Euro